วันอังคารที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2557

ว่านหางจระเข้กับสิว



ว่านหางจระเข้นั้นมาในรูปของเจลใสเย็นซึ่งได้จากต้นว่านหางจระเข้ เป็นที่รู้จักกันดีในนามของพืชอันทรงคุณค่ามากมาย ว่านฯมีคุณสมบัติใช้รักษาในทางการแพทย์มานานกว่า 4,000 ปีมาแล้ว มีการยืนยันถึงหลักฐานความเป็นไปได้ในการเยียวยารักษา และเป็นเครื่องสำอางที่มีประโยชน์มากของว่านหางจระเข้

พืชที่น่าอัศจรรย์ชนิดนี้ประกอบด้วยสารต่าง ๆ ที่มีคุณประโยชน์เช่น โพลีซัคคาไลด์, เอนไซม์, กรดอะมิโน, วิตามินและแร่ธาตุ ด้วยคุณสมบัติต่าง ๆ เหล่านี้จึงเป็นเหตุให้ว่านหางจระเข้ช่วยลดการอักเสบ, ช่วยให้แผลหายเร็ว, ลดความเจ็บปวด, ช่วยให้หลอดเลือดไหลเวียนดีขึ้นและลดการเกิดแผลเป็น

คุณสมบัติที่สำคัญก็คือ สามารถรักษาบาดแผลให้หายได้เร็วจึงทำให้ลดการเกิดแผลเป็น เป็นคุณสมบัติที่คนเป็นสิวคำนึงถึงมากที่สุด หลาย ๆ คนให้ข้อมูลว่าได้รับผลดีเยี่ยมเมื่อรักษาสิวโดยการทาเจลว่านหางฯบาง ๆ บริเวณที่เป็นสิว เอนไซม์จะช่วยบรรเทาความเจ็บปวด, ลดการอักเสบ ลดอาการผิวแดง เป็นการเร่งการรักษา รอยแผลก็จะน้อยลง เจลว่านหางจระเข้มีขายทั่วไป สามารถซื้อได้โดยไม่ต้องมีใบสั่งแพทย์ หรือหากมีต้นว่านหางจระเข้ สามารถตัดเอาใบมาแล้วบีบเอาเนื้อเจลใสที่อยู่ข้างในมาใช้ได้เลยก็จะให้ผลดีเช่นกัน เนื่องจากว่านหางจระเข้เป็นที่รู้จักและใช้กันอย่างแพร่หลายในการรักษารอยบาด, รอยถลอก, แผลไหม้ และแมลงกัดต่อย ดังนั้นการมีว่านหางจระเข้ไว้จะมีประโยชน์มาก

จอมอนิเตอร์ 24 นิ้ว 1,990 บาท

จอมอนิเตอร์ราคาถูก VIZTA Monitor Curve 24 นิ้ว FHD IPS 75HZ AMD FreeSync 16.7M Colors ความละเอียดในการแสดงผล  1920x1080 (FULLHD) Ratio 16:9 ...