ถือเป็นข่าวน่ายินดีสำหรับวงการการ์ตูนไทย เมื่อสติ๊กเกอร์ LINE “ขายหัวเราะ” สามารถทำยอดดาวน์โหลดได้ถึง 1 แสนโหลดภายใน 5 วันแรกที่เปิดตัว
ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ.. แต่สติ๊กเกอร์ LINE ขายหัวเราะ สามารถทำยอดขายได้ทะลุแสนโหลดแล้วภายใน 5 วันแรกหลังจากเปิดตัว ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับบริษัทต้นสังกัดผู้ผลิตแอพ LINE ที่ประมาณการไว้ว่ายอดโหลดของสติ๊กเกอร์ “ขายหัวเราะ” น่าจะทำยอดได้ที่ 2 แสนโหลด ใน 2 เดือน ซึ่งเป็นยอดมาตรฐานของสติ๊กเกอร์ทั่วไป
นอกจากตัวสติ๊กเกอร์ที่ตั้งใจเลือกลายมาอย่างดีแล้ว ต้องบอกว่าอีกเหตุผลสำคัญคือการทำการตลาดออนไลน์ของสำนักพิมพ์บรรลือสาส์นที่ชาญฉลาดอย่างมาก ด้วยการปล่อยคลิป “5 พฤติกรรมสุดฮิตของคนติด LINE ฉบับขายหัวเราะ”