วันเสาร์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2557

ฮิตเว่อร์! สติ๊กเกอร์ LINE “ขายหัวเราะ” 5 วันแรก ยอดโหลดทะลุแสน


ถือเป็นข่าวน่ายินดีสำหรับวงการการ์ตูนไทย  เมื่อสติ๊กเกอร์ LINE “ขายหัวเราะ” สามารถทำยอดดาวน์โหลดได้ถึง 1 แสนโหลดภายใน 5 วันแรกที่เปิดตัว

ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อ.. แต่สติ๊กเกอร์ LINE ขายหัวเราะ สามารถทำยอดขายได้ทะลุแสนโหลดแล้วภายใน 5 วันแรกหลังจากเปิดตัว  ซึ่งสร้างความประหลาดใจให้กับบริษัทต้นสังกัดผู้ผลิตแอพ LINE ที่ประมาณการไว้ว่ายอดโหลดของสติ๊กเกอร์ “ขายหัวเราะ” น่าจะทำยอดได้ที่ 2 แสนโหลด ใน 2 เดือน  ซึ่งเป็นยอดมาตรฐานของสติ๊กเกอร์ทั่วไป

นอกจากตัวสติ๊กเกอร์ที่ตั้งใจเลือกลายมาอย่างดีแล้ว  ต้องบอกว่าอีกเหตุผลสำคัญคือการทำการตลาดออนไลน์ของสำนักพิมพ์บรรลือสาส์นที่ชาญฉลาดอย่างมาก  ด้วยการปล่อยคลิป “5 พฤติกรรมสุดฮิตของคนติด LINE ฉบับขายหัวเราะ”




ที่มา arip.co.th

จอมอนิเตอร์ 24 นิ้ว 1,990 บาท

จอมอนิเตอร์ราคาถูก VIZTA Monitor Curve 24 นิ้ว FHD IPS 75HZ AMD FreeSync 16.7M Colors ความละเอียดในการแสดงผล  1920x1080 (FULLHD) Ratio 16:9 ...